วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Kamen Rider: Battleride War


ภาคใหม่ Kamen Rider: Battleride War ประกาศลง PS3

บันไดนัมโค ประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ไอ้มดแดง “Kamen Rider: Battleride War” เตรียมสู้ศึกหลังเบาะเฉพาะเครื่องเพลย์สามปลายเดือนพฤษภาคมนี้ **อัพเดท**
หลังจากที่เมื่อวันก่อนทางบันไดนัมโค ได้ออกมาเปิดตัวเว็บไซต์โปรเจกต์เกมใหม่ ที่มีพื้นหลังขาวดำเป็นรูปมอเตอร์ไซค์ พร้อมกับข้อความปริศนา โดยใช้ชื่อ URL ที่เป็นคำย่อว่า BTW
ล่าสุดในนิตยสารแฟมิซึฉบับประจำสัปดาห์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยระบุตัวเกมปริศนาตัวใหม่ที่ว่านี้ แท้จริงแล้วมันคือเกมไอ้มดแดงภาคใหม่ของค่ายบันไดนัมโคที่มีชื่อว่า “Kamen Rider: Battleride War” โดยแหล่งข่าวระบุว่าตัวเกมภาคนี้จะถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Dimps (ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังเกม Saint Seiya: Sanctuary Battle บน PS3) ซึ่งแนวเกมจะเป็นแอ็คชั่นลุยด่านแบบเดียวกับเกมในซีรีส์สามก๊กหรือเกมที่มีคำว่า Musou ต่อท้าย
ผู้เล่นจะได้สวมบทฮีโร่ไอ้มดแดง เข้าต่อสู้กับศัตรูที่เป็นองค์กรทหารลึกลับซึ่งเรียงหน้าเข้ามาไม่รู้จักจบสิ้น พร้อมโจมตีสร้างคอมโบต่อเนื่อง แถมตัวเกมในภาคนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับศัตรูในระหว่างที่กำลังขับมอเตอร์ไซค์อยู่ และผู้เล่นยังสามารถขับมันวนไปมาเพื่อคอยช่วยเหลือเพื่อนๆได้อีกด้วย
ส่วนภาพกราฟฟิกภายในเกมจะเน้นความสวยงามสมจริง พร้อมกับโหมดเนื้อเรื่องพิเศษที่เปิดโอกาสให้เหล่าไอ้มดแดงจากภาคต่างๆครอสโอเวอร์มาเจอกัน โดยเหล่าตัวละครมาสค์ไรเดอร์ซึ่งผู้เล่นสามารถบังคับได้ที่ถูกยืนยันมาแล้วในตอนนี้ก็มี Kuuga, Den-O, Agito, Wizard, W (ดับเบิ้ล), Kabuto, OOO และ Fourze
“Kamen Rider: Battleride War” มีกำหนดวางจำหน่ายเอ็กคลูซีฟบนเครื่องเพลย์สเตชัน 3 ในญี่ปุ่นวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ สนนราคา 7,480 เยน (ประมาณ 2,540 บาท) ส่วนชุด Limited Edition ซึ่งภายในบรรจุเพลงประกอบซีรีส์การ์ตูนไอ้มดแดงจำนวน 30 เพลงที่สามารถนำมันมาเปิดแทนเพลงแบ็คกราวน์ของเกมได้ สนนราคาอยู่ที่ 10,480 เยน (ประมาณ 3,550 บาท)

【Official website!】
http://www.bandaigames.channel.or.jp/list/btw/

Credit http://www.igadgety.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น